--- Theo Dấu Chân Xưa ---

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Xử lý lỗi font tiếng Việt của Avast !

By on 15:12








 



Linh tải Avast Free mọi phiên bản:


http://www.filehorse.com/download-avast-antivirus/7290/

Key của nó đây: W4253199R9971A0910-YM6UFEW1

Cách xử lý lỗi Font tiếng Việt Avast!

Mình bị lỗi font tiếng Việt của Avast hiện toàn mấy ô vuông khi cài trên nền XP, search trên nhiều 4rum việt thấy có khá nhiều bạn bị nhưng chưa thấy cách nào khắc phục thỏa đáng. Đều là ý kiến do lỗi font nên cài lại bộ font đầy đủ, v.v... hoặc kêu chuyển sang dùng english cho pro. Khá là bế tắc.
Khắc phục của mình đã test ok như sau: Bạn chỉ cần xóa 4 dạng của font chữ "Calibri" trong thư mục Fonts đi sau đó khởi động lại máy là ngon lành thôi.
Font Calibri gây lỗi font avats này thường xuất hiện thêm khi ta cài Office 2003 sp3 hay gói compatibility pack office 2007.
Lưu ý lỗi font chỉ xuất hiện trên win xp, còn win7 thì chơi avast vô tư ko bao giờ bị sao hết.
Khi xóa font mà đã cài và đang sài avast roài thì nên xóa trong môi trường dos, hoặc minixp, hoặc linux livecd cho chắc ăn vì avast đang chạy thì bản thân nó đang sử dụng các font calibri đó ko cho xóa.
Hy vọng các bạn xử lý thành công


Nói thêm: 

Cài đặt Avast 5 sử dụng cho máy cấu hình yếu:

Avast ngày càng ra các phiên bản của nó, đồng nghĩa với những tính năng bảo mật ngày càng được cải thiện.
Đặc biệt Avast Free, tuy miễn phí nhưng là đối thủ sứng tầm rất nhiều phần mềm trả tiền khác, đối với những máy có cấu hình khác trở lên và không muốn mất một khoản đầu tư nào cho việc bảo mật thì lựa chọn Avast free các phiên bản mới nhất là lựa chọn sáng suốt. 
Tuy nhiên việc mình muốn nói là việc cài đặt một phần mềm diệt virut cho một máy tính có cấu hình yếu thì lựa chọn avast free mới nhất là không ổn chút nào bởi chúng ngày càng nặng và dĩ nhiên làm chậm máy.

Vì vậy mà cài  Avast  Free 5 tỏ ra khá tốt. Mình thường lựa chọn bản :

Avast ! Free Antivirus 5.1.889 để sử dụng

 

Link: http://www.filehorse.com/download-avast-antivirus/7290/download/

 

https://www.dropbox.com/sh/u6ojuei91vohfhl/pHQJjXDCTu 

Tuy nhiên khi tải về thì phải chặn phần update của nó lại. Như vậy thì nó không cập nhật dữ liệu và phiên bản mới về nữa và dùng avast sẽ cảm thấy vừa nhẹ, vừa an toàn

Sau khi cài đặt song, các bạn bật giao diện của Avast lên và chọn Setting => Update => Proxy Settings
=> Specify Proxy Sever Rồi nhấn OK

Việc làm như thể để phần update sẽ không xác định được proxy, thế nên nó không thể kết nối với Internet được. Avast sẽ không hiện thông báo phải update mà dùng vẫn ngon lành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét