--- Theo Dấu Chân Xưa ---

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Effortless English - Tác Giả

By on 15:57

NÓI VỀ TÁC GIẢ :





A.J.Hoge - một giảng viên có bằng Master of TESOL - đã từng giảng dạy ở nhiều trường đại học trên thế giới.

Sau nhiều năm dạy Anh ngữ cho các sinh viên nước ngoài, ông nhận thấy rằng phần lớn các sinh viên đều không gặp phải khó khăn gì khi học ngữ pháp tiếng Anh, khả năng đọc hiểu của họ rất tốt.


Họ đạt điểm ngữ pháp rất cao trong các kì thi kiểm tra.

Thế nhưng khi trực tiếp nói chuyện với các sinh viên, ông phát hiện rằng khả năng nói tiếng Anh của họ thì ngược lại, không được tốt.

Hiện tượng trên phát sinh là do phương pháp học tập của c sinh viên hiện tại chú trọng quá nhiều vào ngữ pháp.

Các thầy cô dạy Anh ngữ ở các lớp học cũng đa phần là dạy ngữ pháp, họ chỉ làm mỗi việc là sửa cho sinh viên những lỗi ngữ pháp mà không chú trọng tới các kỹ năng khác.

Điều này đã khiến sinh viên mang một tâm lý sợ sai ngữ pháp khi nói tiếng Anh.

Trước khi nói một câu tiếng Anh họ thường sắp xếp các ý nghĩ trong đầu, chọn lựa từ ngữ rồi sắp xếp chúng theo đúng các quy tắc ngữ pháp, khiến họ nói tiếng Anh không được tự nhiên.

Để khắc phục điểm yếu này A.J.Hoge đã nghiên cứu và phát triển thành công một phương pháp học tập giúp nâng cao khả năng nói tiếng Anh.


EFFORTLESS ENGLISH

Đây thực sự là 1 CUỘC CÁCH MẠNG !

Effortless English được hình thành từ những bí quyết và ý tưởng mới nhất từ những chuyên gia ngôn ngữ tiếng Anh hàng đầu trên thế giới.

Họ là những chuyên gia ngôn ngữ tiếng Anh bậc nhất thế giới, đó là các tiến sĩ : Stephen Krashen, James Asher, J. Marvin Brown, Tiến sĩAshley Hastings, bác sĩ Brenda Murphy, David Long và Blaine Ray.


Phương pháp của "Effortless English" là hoàn toàn mới lạ và khác biệt .

Bạn sắp được tiếp cận với những ý tưởng học tiếng anh tốt nhất từ những chuyên gia bậc nhất trên thế giới để giúp bạn học tiếng Anh, kể cả ngữ pháp, nhanh và thực sự dễ dàng.

Nó là hoàn toàn khác hơn phương pháp nghiên cứu cũ bạn dùng trong quá khứ

Tôi là A.J. Hoge, tác giả của hệ thống giảng dạy Effortless English và giám đốc của Effortless English Club. Những chương trình học của tôi là sản phẩm bán chạy nhất ở hơn 25 quốc gia.

Mười lăm năm trước, trong những năm đầu giảng dạy của mình, tôi có một học sinh tên là Gladys. Cô thông minh, thân thiện và học tập rất chăm chỉ.

Cô học tiếng anh 4 tiếng với sách giáo khoa và cố gắng nhớ 50 từ vựng mới mỗi ngày.

Tuy nhiên, sau 6 tháng học tập với phương pháp đó, cô vẫn không thể nói được tiếng anh.

Đáng buồn thay, điều này là đúng cho tất cả các học sinh trong lớp.

Tôi cảm thấy thiệt khủng khiếp.

Vì vậy, tôi hỏi các giáo viên khác cách khắc phục tình hình, nhưng họ cũng có vấn đề tương tự, rất ít sinh viên của họ cải thiện được trình độ tiếng anh.

Đó là khi tôi nhận ra có điều gì đó không ổn với phương pháp giảng dạy tiếng Anh.


Tôi muốn giúp đỡ tất cả các học sinh như Gladys và tôi quyết định sẽ tìm câu trả lời.

Tôi tìm cách để giúp sinh viên của tôi nói được tiếng Anh một cách nhanh chóng, dễ dàng, và tự nhiên. Trong nhiều năm, tôi đã nghiên cứu sách về giảng dạy tiếng Anh.

Tôi luôn cố gắng thử những phương pháp mới trong lớp học của mình.

Tôi đọc rất nhiều các nghiên cứu.

Tôi nhận được bằng Masters trong giảng dạy tiếng Anh và đó cũng là lúc tôi tìm ra một phương pháp mới cực hay.
Tôi rất vui mừng! Ngay lập tức tôi sử dụng những phương pháp mới trong lớp học của mình.

Mỗi ngày tôi không ngừng làm việc chăm chỉ để cải thiện những phương pháp này.

Sau nhiều năm nhiều thử nghiệm và cải thiện, cuối cùng tôi đã tìm thấy câu trả lời!

Những học sinh của tôi bắt đầu tiến bộ nhanh chóng. Họ đã học được cách nói chuyện một cách dễ dàng và tự nhiên.

Và hơn hết họ yêu thích những lớp học của tôi và cảm thấy rất vui!

Tôi cũng rất vui! Tôi hạnh phúc khi thấy những sinh viên của mình tiến bộ.

Nhưng sau đó có một vấn đề khác, tôi chỉ có thể giúp một số học sinh trong lớp học của mình. Nhưng, tôi biết hiện có hàng ngàn, có lẽ hàng triệu học viên cần sự giúp đỡ của tôi. Tôi biết rằng ở khắp mọi nơi trên thế giới, có những học viên muốn nói tiếng Anh tốt hơn.

Chính vì vậy, tôi có một ý tưởng, tôi sẽ ghi lại bài học của mình và chia sẻ cho học viên khắp mọi nơi qua mạng Internet!
Phải mất một thời gian dài, vớirất nhiều công việc, và cuối cùng tôi đã hoàn tất.
Bây giờ, tôi có thể giúp họcviên ở khắp mọi nơi trên thế giới và bây giờ tôi có thể giúp bạn.

Tôi rất hạnh phúc được làm giáo viên của bạn. Tôi hứa sẽ luôn luôn làm hết sức mình để giúp bạn nói tiếng Anh giỏi hơn.


Xem bài tổng quan ở đây

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét