--- Theo Dấu Chân Xưa ---

Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Tổng hợp các cách tăng tốc download IDM!!

By on 19:01

Ai trong mỗi chúng ta cũng đều biết rằng phần mềm Internet Download Manager (IDM) là phần mềm tăng tốc download nhanh nhất và tốt nhất thế giới hiện nay. Chắc hẳn sẽ có những bạn dùng mạng cáp quang, tốc độ download có khi lên đến 4Mb/s, nhưng cũng có nhưng bạn dùng mạng VNPT hoặc VNN, tốc độ download nhiều lúc cũng phải khiến các bạn bực mình (chỉ có 50 --> 100Kb/s), đến lúc đó các bạn chỉ muốn nhanh chóng đổi sang 1 thuê bao mạng mới để giúp cho việc download nhanh hơn.

Hôm nay mình viết ra bài này để giúp cho các bạn tăng tốc độ download file lên nhanh hơn gấp 3-4 lần bình thường
Để tăng tốc độ download của IDM, các bạn hãy làm theo bước sau:
Bước 1:Đầu tiên các bạn chọn Option



Tiếp theo chọn thẻ Connection. Sau đó bạn chỉnh các chỉ số như trong hình ảnh



Cuối cùng các bạn chọn hình đồng hồ Scheduler, chọn thẻ Files in the queue, các bạn chỉnh số như trong hình




Bước 2:
Các bạn chuột phải vào biểu tượng IDM dưới thanh Taskbar, chọn Speed Limiter>Setting, các bạn chỉnh tốc độ download sao cho phù hợp với gói cước mạng của các bạn (thường là 512Kb/s), hoặc cũng có thể chỉnh cao hơn. Nhưng các bạn lưu ý: Nếu chỉnh cao quá thì khi download file sẽ không Resume được file và nếu vượt quá giới hạn của gói cước mạng thì chỉnh như vậy không có tác dụng.
Nếu các bạn muốn ưu tiên tốc độ download của IDM thì cứ để cao 1 chút (nếu vượt quá giới hạn thì IDM sẽ tính là tốc độ tối đa của gói cước nhà bạn). Ví dụ mạng nhà bạn giới hạn tốc độ tải là 512Kb/s mà các bạn chỉnh là 600Kb/s thì IDM sẽ tính là 512Kb/s

 


Đến đây thì xong rồi đó!!










0 nhận xét:

Đăng nhận xét