--- Theo Dấu Chân Xưa ---

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Effortless English - Giới thiệu về phương pháp

By on 15:39



Effortless English đã được đánh giá là một trong những phương pháp tự học tiếng anh hay nhất thế giới, dành cho những ai học tiếng anh như là một ngôn ngữ thứ 2.

Bài học của Effortless English là những tình huống thực tế (learn real english), ngắn gọn và vui nhộn, từ vựng gần gũi và được sử dụng hằng ngày, nên người học rất nhanh chóng nắm bắt nội dung. Phương tiện học duy nhất là chiếc máy MP3 Player, hoặc chiếc điện thoại có thẻ nhớ.

Phương pháp học tập này tập trung nhiều vào kỹ năng nghe Anh ngữ.


Và khi khả năng nghe của bạn được nâng cao thì khả năng nói cũng dễ dàng phát triển.

Phương pháp học tập này áp dụng theo cách tiếp cận ngôn ngữ của một đứa trẻ. Đó là học nghe trước.

Khi bạn nghe tiếng Anh trở nên quen thuộc, bạn sẽ nói ra một cách tự nhiên không phải trải qua một bước trung gian là dịch chúng trong đầu từ ngôn ngữ mẹ đẻ sang tiếng Anh ! >"<

AD xin cam đoan kể cả bạn đã bỏ hàng đống tiền cho tiếng Anh nhưng có thể bạn chưa bao giờ được tiếp cận với phương pháp học tiếng anh tuyệt vời như thế này !

Một phương pháp mà bạn không thể tin được đó là học từ vựng và ngữ pháp không cần học: Chỉ cần nghe và trả lời các câu trả lời của bài học Mini-Stories (MS), tức học tiếng Anh một cách tự động, tuyệt đối không cần ” tập trung học” hay ghi nhớ.


Tập trung học, tập trung ghi nhớ như các phương pháp cũ sẽ khiến não bộ bạn chịu 1 áp lực lớn và kết quả là bạn càng học càng nản !


Hãy thư giãn và nói tiếng Anh như ngày trước bạn bập bẹ học tiếng Việt vậy ! không 1 áp lực nào cả !

( >"< thích hợp với những kẻ mải chơi ham vui như . . . AD )

Phương pháp học sâu, giúp bạn sử dụng tiếng Anh một cách tự động : nhớ từ tiếng Anh và ngữ pháp mãi mãi – và sử dụng chúng một cách rất tự nhiên.

Bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt về khả năng năng nói tiếng Anh của bạn.

Tiếng Anh sẽ in sâu đậm vào tâm trí của bạn tương tự như Tiếng bố đẻ của bạn ^^ , cho dù bạn lâu không sử dụng

(bạn nào mà quên được cả tiếng bố đẻ thì PM AD nha ^^ )!


Bạn sẽ học tiếng Anh trong trạng thái hoàn toàn thư giãn, bạn nghe một bài báo tiếng Anh thực tế về một đề tài thú vị. Bạn tưởng tượng, suy nghĩ, mỉm cười, và bật cười trong khi học.


Rất nhẹ nhàng thoái mái nhưng lại đi sâu vào lòng người !



Một cách học tiếng Anh tránh không phải học văn phạm ngữ pháp khô khan nhàm chán một cách vô nghĩa mà thay vào đó bạn học ngữ pháp tiếng Anh như cách những trẻ em bản ngữ học – theo cách tự nhiên.


Đây chính là phương pháp chính tất cả bài học của A.J Hoge. cái gì trái với tự nhiên thì sẽ khó có kết quả tốt đẹp được !

Bạn hãy thử tưởng tượng ngày trước mình tập nói, ông bà bố mẹ bạn có suốt ngày ra rả ra rả dạy ngữ pháp tiếng Việt như cái cách chúng ta học tiếng Anh ở trường Phổ Thông không ?


>"<

Làm sao để bạn nâng điểm số môn nghe và môn nói TOEFL iBT của bạn lên 20%,30%, hoặc thậm chí 40% : Các bài kiểm tra TOEFL kiểu mới đòi hỏi nhiều khả năng nghe và nói - thiệt tuyệt vời khi bạn có cả 2 kỹ năng nghe nói cùng lúc !

Câu trả lời đó chính là Effortless English !



Phương pháp này quả thật rất tuyệt vời, nhưng cái gì cũng mang tính 2 mặt của nó, AD xin được nhấn mạnh điều này :

Nếu bạn muốn thành công, bạn phải có lòng quyết tâm cao độ, thực hiện đúng theo những gì mà thầy giáo - tác giả của phương pháp chỉ dạy !

Chỉ những người chịu thay đổi, dám thay đổi mới có thể thành công được ! ^^

CẢ NHÀ TA CÙNG QUYẾT TÂM NHA !

Trên đây là giới thiệu sơ qua về phương pháp, bạn nào nhất trí muốn theo học thì Like nha ?



╚════════════════════ ೋღ♥ღೋ ═════════════════╝


PS : Nếu thấy bài viết có giá trị, các bạn hãy ấn nút THÍCH nha và tự Tag tên mình lên ảnh để chia sẻ thêm đến những bạn khác nữa nha ?


Điều đó sẽ là nguồn động lực to lớn để Ad tiếp tục công việc của mình!

Nếu có băn khoăn, thắc mắc gì các bạn CM phản hồi bên dưới nhé !



Xem bài tổng quan ở đây


Xin cảm ơn các bạn rất nhiều !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét